CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN xin gửi đến quý khách hàng những chính sách vận chuyển và giao hàng cho khách hàng mua sản phẩm

PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Các khách hàng mua sản phẩm tại website: hoangsonhn.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

HÌNH THỨC ÁP DỤNG

1. Giao hàng miễn phí: Trong phạm vi nội thành Hà Nội, áp dụng cho đơn hàng trị giá từ 5.000.000đ đồng trở lên

2. Giao hàng tính phí: Các trường hợp tính phí giao hàng sẽ tuân theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

1. Thời gian giao hàng với đơn nội thành từ 1-2 ngày làm việc, còn đơn ngoại thành, trên toàn quốc từ 3-5 ngày làm việc. Nếu quý khách muốn ngày mai giao hàng thì quý khách vui lòng liên hệ với Hoàng Sơn để chúng tôi sắp xếp kho hàng và giao cho quý khách.

2. Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,… mong quý khách hàng thông cảm.

3. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 0916.258.586 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

1. Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

2. Nếu như giao hàng và thu tiền ngay tại chân công trình hoặc tại nhà của quý khách thì quý khách vui lòng thanh toán 100% số tiền còn lại với nhân viên giao hàng sau khi nhận hàng.

3. Khi hàng hoá được giao tới địa điểm yêu cầu, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng (trường hợp khách hàng bận có thể nhờ người khác nhận thay và chịu trách nghiệm kiểm tra hàng trước khi nhận). Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0916.258.586 của chúng tôi.

4. Sau khi quý khách đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Hoàng Sơn sẽ không chịu trách nhiệm trong bất cứ trường hợp nào.

5. Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến địa điểm yêu cầu. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

1. Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

2. Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm cửa hàng của chúng tôi.

3. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển giao nhận hàng trực tiếp.

4. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

5. Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

6. Chúng tôi chỉ giao hàng tại chân công trình và không có nghĩa vụ phải khiêng lên nhà hoặc công trình cho quý khách. Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

7. Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.